Mấy ngày này mình thấy lòng tương đối thanh thản, đặc biệt là hôm nay… Cũng không biết sao nữa, chỉ là cảm nhận được cái đẹp ở xung quanh.

Sáng nay mình dậy sớm đi đánh cầu lông, 1 mình, vì Hoài đi Phú Quý rồi, nên mình đi 1 mình. Tới nơi cái sân cũng chỉ có 1 mình cho tới khi những người khác lác đác tới. Sau khi 2 couple tới thì mình để mấy đứa đánh trước, lại ngồi 1 mình tiếp. Vừa coi vừa cười cũng vui 😂

Đánh xong về 1 mình, mở cổng, dắt xe lại ngồi trước cửa ngắm mọi thứ xung quanh, hít thở, chợt thấy hôm nay không khí trong lành quá. Cảnh sắc xung quanh cũng đẹp, tự hào khi chọn được nơi ở quá ư là xinh đẹp, mở rèm thôi có thể thấy một giàn hoa giấy trước cửa, mà nếu ở đối diện nhìn thấy, có thể thấy mình hoà vào cả bức tranh có giàn hoa giấy đó.

Hôm trước, đi làm về mình đã chụp được những tấm hình rất đẹp, chỉ có trời và hoa, xinh tới nỗi mà mình cho làm màn hình điện thoại ngay và luôn. Hôm sau mình khoe với bé Trang, con bé còn xin luôn mấy tấm hình của mình. Tí đính kèm cho mọi người coi nha…

Hôm nay mình có chút nhàn rỗi, nhà cửa dọn rồi, đồ giặt rồi, giờ lên nhà mình chỉ tắm rồi chuẩn bị đi gặp chị Tề thôi, 12h mới đi lận nên còn thong thả quá, ngồi trước hè tận hưởng chút gió mát và gõ vài dòng ghi lại một ngày mát mẻ, thoải mái đến vậy.

Hôm qua mình đi đám giỗ ông ngoại ở nhà cậu, lúc lên tầng thắp nhang cho ông bà, mình có nói ông bà đôi lời rồi bật khóc, vừa nhớ ông bà, vừa có chút gì đó cay đắng vì thời gian đã trôi qua thật nhanh, trên đó đều là những gương mặt quá đỗi thân quen. Cậu lại hỏi mình chuyện chồng con, mình cũng chỉ có thể nói là chưa có duyên với chuyện đó.

Lúc về, đi đường nghĩ lung tung, chợt nhận ra, lẽ ra giờ này mình đang làm đám cưới mới phải. Mình lỡ hẹn với cái gọi là đám cưới 3 lần rồi… Sáng sáng đi làm, thấy các cặp đang chụp hình cưới trên đường Lê Lợi, mình luôn nhìn họ, cũng không biết có cảm giác gì, có lẽ là một chút ngưỡng mộ, một chút vui cho họ, một chút thấy điều đó với mình cũng có chút xa xăm làm sao…

Nhưng cũng không sao, ở 1 mình hẳn phải trải qua những khoảnh khắc đó, chứ khi rơi vào tình yêu, sao mình thấy cả cuộc đời chỉ toàn tăm tối, lần nào cũng thế. Ít ra bây giờ còn thanh thản chút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *