Từ dạo đó đến nay, cuộc sống của mình yên bình đến lạ.
Có thể vì mình quen chọn cuộc sống bình yên một chút, cũng vì anh cố gắng để 2 đứa thoải mái một chút, không vì những lý do nhỏ nhặt mà làm tình cảm bị tác động thời. Vô hình chung, thời gian rồi thật là hạnh phúc.
Đương nhiên là không có gì bình yên mãi được, thông thường, bình yên là để đón sóng lớn. Mình chỉ mong cơn sóng hãy từ từ kéo đến, vì mình còn đang chìm đắm trong sự bình yên ngọt ngào này quá rồi.
Năm 2024 là năm mình chọn cho những thử thách và khó khăn, đặc biệt là trong công việc, anh vẫn luôn động viện nên mình cảm thấy cũng dễ chịu phần nào, vì có người ủng hộ mình mà. Chỉ là, chuyện này có thể kéo dài bao lâu nhỉ?
Mình và anh dự định có 1 chuyến đi xa cùng nhau, nhưng có lẽ là không được. Lý do thì có rất nhiều, nhưng mình không muốn nghĩ tới, chỉ biết kết quả là không thể và mình chấp nhận kết quả đó rồi.
Hôm trước gặp Hoài, Hoài nói trong khu vực TPHCM có một số homestays rất ok, kiểu để thay đổi không khí một chút cũng khá ok. Mình đã định gửi anh, nhưng dạo này anh bận quá, tụi mình hình như lại gặp vấn đề rồi.
Có lẽ đâu đó, anh thấy anh rất bận, rất mệt nhưng mình chẳng thèm quan tâm đến anh mà chỉ quan tâm đến bản thân; có lẽ mình thấy nhiều ngày không gặp, anh sẽ lại như trước mà không còn tình cảm với mình; và mình cũng mệt nữa nhưng 2 đứa chẳng thể nào dành được chút thời gian cho nhau, chẳng thể dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương như trước.
Thực ra mình cũng hiểu, chắc anh thấy mệt mỏi lắm, vì mệt mỏi chân tay vì phải làm việc nhiều, mệt mỏi đầu óc vì phải suy nghĩ nhiều, có lẽ cũng thấy mình chẳng quan tâm đến anh hay mình cũng quá mải mê cho công việc mà không dành thời gian cho anh chăng… Mình cũng không biết nữa, mình cũng chẳng biết làm sao cả. Có lẽ mình sẽ đợi thôi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *